1.CÔNG TY NAM THẮNG :Tất cả các thiết bị do CÔNG TY NAM THẮNG cung cấp được nhập khẩu mới 100% chưa qua sử dụng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2.Thời gian bảo hành
Căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành: Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Dahua được phân phối bởi CÔNG TY NAM THẮNG, có đầy đủ tem bảo hành chính hãng và tem serial number chính hãng trên sản phẩm sẽ được bảo hành theo tem với thời gian như sau:
|
STT |
Sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
|
1 |
camera quan sát |
24 tháng |
|
2 |
Đầu ghi hình |
24 tháng |
|
3 |
Chuông cửa màn hình |
24 tháng |
|
4 |
Hệ thống báo động |
24 tháng |
|
5 |
Ổ cứng |
36 tháng |
3.Thời gian tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm bảo hành:
– Hoàn trả trong vòng 07 ngày làm việc tính từ khi tiếp nhận.
– Với các trường hợp cháy nổ, nước vào (với các thiết bị không chống nước), lỗi khó xác định cần có thời gian khắc phục lâu hơn quy định. CÔNG TY NAM THẮNG sẽ thông báo tới Quý khách hàng về thời gian trả hàng bảo hành. Trong trường hợp này, CÔNG TY NAM THẮNG có thể cho khách hàng mượn tạm thiết bị khác tương đương để sử dụng khi khách hàng có yêu cầu.
– CÔNG TY NAM THẮNG luôn nỗ lực để có các sản phẩm trả bảo hành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những thiết bị hết bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với giá ưu đãi và quý khách hàng sẽ được thông báo chi phí trước khi sửa chữa.
- Điều kiện bảo hành:
a. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau :
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Tem serial number, tem bảo hành chính hãng (hoặc tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp) dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, không bị bóc đi dán lại…
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị méo mó hoặc tháo lắp sửa chữa do các đơn vị không được ủy quyền bởi DSS Việt Nam
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
– Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
– Các trường hợp khác: cháy nổ, nước vào, thiên tai, hỏa hoạn… sẽ được kiểm tra xem xét tùy trường hợp để hỗ trợ hoặc không hỗ trợ bảo hành. - Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm đã bị thay đổi tem nhãn model đi kèm, sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải của DSS hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa…
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét…
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt, va đập.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc DSS Việt Nam ủy quyền.
– Sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ từ Công Ty Cổ Phần Công nghệ DSS Việt Nam.