ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Thiết bị đang trong thời hạn bảo hành và được thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
- Có tem bảo hành của nhà sản xuất trên thiết bị, còn nguyên vẹn, không bị tẩy xoá, rách hoặc mờ,…”
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Thiết bị hết thời hạn bảo hành
Tự ý sữa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba
Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng
Lắp đặt sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của nhân viên công ty hoặc hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
Phiếu bảo hành/tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)”
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1: Tiếp nhận lỗi sản phẩm
Khi có thông báo lỗi sản phẩm từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng khắc phục trước. Trong trường hợp không khắc phục được tại chổ sản phẩm sẽ được đưa về trụ sở của Công ty để thực hiện công tác bảo hành
Bước 2: Thực hiện bảo hành
Trong vòng 12h sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo tình trạng của thiết bị đến quy khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục trong vòng 24h-48h tùy từng trường hợp thiết bị bị hư hỏng như thế nào nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo thời gian xử lý đến quý khách hàng.
Trong trường hợp không thể sửa chữa được tại công ty, chúng tôi sẽ chuyển thiết bị của khách hàng tới Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.”
“Lưu ý: – Phiếu bảo hành được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ một bản, phiếu có giá trị trong thời hạn bảo hành.
– Khi sản phẩm xảy ra lỗi đề nghị quý Khách hàng mang phiếu xuất kho kiêm bảo hành này và sản phẩm tới Văn phòng công ty để được giải quyết.
– Công ty chỉ giải quyết các sự cố do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp lỗi do chập cháy, thiên tai, hỏa hoạn, hoặc lỗi do nguyên nhân chủ quan…công ty sẽ không giải quyết.
Trung tâm chăm sóc khách hàng – Cty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu Nam Thắng
– Địa chỉ: 89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
– Điện thoại: 028 37730123 / 0916139712 / 0914851452
– Email: kd.namthang@gmail.com / info@namthang.com.vn
– Website: www.cameravn24h.vn
Trân trọng !